Yếu sinh lý làm tổn thương sự tự tin: 5 tuyệt chiêu giúp quý ông ngăn chặn xuất tinh sớm

Yếu sinh lý làm tổn thương sự tự tin: 5 tuyệt chiêu giúp quý ông ngăn chặn xuất tinh sớm

Theo các chuyên gia nam khoa trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ), hiện any tỷ lệ ly hôn là rất cao, trong đó có nhiều cặp vợ chồng được cho là đổ vỡ không phải vì lý do tình cảm, mà là vì cuộc sống tình dục không hài hòa, trong đó, xuất tinh sớm là một tình huống rất phổ biến, gây ra những thiệt hại khá lớn, theo thời gian sẽ ảnh hưởng đến tình cảm giữa vợ chồng.

Vì vậy, để ngăn chặn nguy cơ nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, bạn phải có quyết tâm dành thời gian và lựa chọn các giải pháp hợp lý để điều chỉnh.

Trong thực tế, nam giới bị mắc chứng xuất tinh sớm sẽ làm tổn thương sự tự tin của bản thân, cảm thấy buồn chán, mất tinh thần. Đây cũng là lời khuyên cho quý ông, nên sớm tìm hiểu những nguyên nhân gây xuất tinh sớm để có thể ngăn ngừa kịp thời.

Yếu sinh lý làm tổn thương sự tự tin: 5 tuyệt chiêu giúp quý ông ngăn chặn xuất tinh sớm - Ảnh 1.
Sau đây là 5 tuyệt chiêu giúp bạn thực hiện điều này và đừng nên bỏ lỡ.

1. Cần duy trì mối quan hệ hôn nhân tốt

Chỉ bằng cách duy trì mối quan hệ tốt, mối quan hệ gia đình và quan hệ hôn nhân ổn định thì mới có thể duy trì một tâm trạng thoải mái. Do đó, chúng ta phải phấn đấu để tạo ra một bầu không khí gia đình ấm áp, vui vẻ.

Cần phải có không gian riêng cho chuyện vợ chồng, phòng ngủ kín đáo, yên tĩnh, làm chuyện ấy trong thư giãn, thoải mái, không bị căng thẳng và lo lắng. Nếu quan hệ trong tâm trạng không ổn định sẽ khiến nam giới dễ mắc chứng xuất tinh sớm.

Từ đó, bạn nên giữ tâm lý thoải mái, giảm bớt và loại bỏ căng thẳng, khi cơ thể hoàn toàn thả lỏng và tâm trí hoàn toàn thoải mái thì bạn mới ngăn chặn được chứng xuất tinh sớm.

2. Tránh thủ dâm thường xuyên

Một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm là thói quen thủ dâm quá thường xuyên. Vì vậy, bạn nên tiết chế, thay đổi các tư thế yêu để ngăn chặn cảm xúc quá cao khi đối phương chưa đạt đỉnh. Ngoài ra, bạn nên tham gia các môn thể thao, tập thể dục thường xuyên, nghe nhạc để điều chỉnh tâm trạng cũng có thể ngăn chặn chứng xuất tinh sớm.

Yếu sinh lý làm tổn thương sự tự tin: 5 tuyệt chiêu giúp quý ông ngăn chặn xuất tinh sớm - Ảnh 2.
3. Cả vợ và chồng đều nên nắm vững những kiến ​​thức về tình dục

Cả hai vợ chồng nên học và nắm vững một số kiến ​​thức và hiểu biết đúng cách về sự khác biệt sinh lý giữa nam giới và phụ nữ, những phản ứng có thể xảy ra trong đời sống gối chăn, để loại bỏ một số hiểu lầm về tình dục, nắm bắt các kỹ năng sống cần thiết, điều này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống, cải thiện đời sống gối chăn.

4. Điều chỉnh tâm trạng, giảm bớt sự căng thẳng tâm lý

Tâm trạng trước khi quan hệ tình dục là chuyện có thể tác động tốt hoặc xấu đến chất lượng cuộc yêu bình thường, dẫn đến có thể có một tác động đáng kể vào tốc độ xuất tinh.

Nếu đời sống tình dục của bạn có sự bất thường, hoặc quá thiếu thốn, khi cảm xúc quá mãnh liệt, thường dẫn đến sự xuất hiện của xuất tinh sớm, có thể dẫn đến chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng cường độ của kích thích cơ thể. Trong tình huống đó, nam giới có thể sẽ bị xuất tinh sớm hơn. Do đó, cả hai vợ chồng nên điều chỉnh tâm trạng và hành vi để cuộc yêu diễn ra thuận lợi và phù hợp hơn với nhu cầu của mỗi người.

Yếu sinh lý làm tổn thương sự tự tin: 5 tuyệt chiêu giúp quý ông ngăn chặn xuất tinh sớm - Ảnh 3.
5. Người vợ nên hiểu biết hơn để xoa dịu chồng, tạo hưng phấn và kéo dài cuộc yêu

Đời sống hôn nhân lâu dài thường khó tránh những lúc trục trặc, xuất tinh sớm. Trong những trường hợp này, người vợ không nên tỏ thái độ không vui hoặc phàn nàn vì thái độ này có thể khiến tình trạn bệnh của chồng trở nên nặng hơn.

Thay vào đó, người vợ nên thấu hiểu tâm trạng của chồng, động viên an ủi, tìm cách xoa dịu tâm trạng của chồng, loại bỏ gánh nặng tâm lý. Càng thấu hiểu và động viên đúng lúc, đời sống tình dục của hai người sẽ hài hòa và cải thiện tốt hơn.

Hotline tư vấn miễn phí: 0335788857
Zalo