Nhãn hiệu Play & Joy cung cấp cả chất bôi trơn gốc nước và silicon.

Nhãn hiệu Play & Joy cung cấp cả chất bôi trơn gốc nước và silicon.

Chất bôi trơn Play & Joy của InnoveMed Bio Tech đã trở thành một thành công lớn trong thị trường quê nhà Đài Loan của công ty. Bây giờ, nhóm đang đưa thương hiệu của họ lên tầm quốc tế. Bộ sưu tập Play & Joy hiện bao gồm năm chất bôi trơn gốc nước và nhiều sản phẩm được thiết lập để đạt đến độ chín thị trường trong quý đầu tiên của năm 2018. Như David Zhien giải thích, việc bao gồm các thành phần hữu cơ, tương thích với cơ thể là một trong những đặc điểm xác định của tất cả các sản phẩm trong thương hiệu Play & Joy. Tất nhiên, CEO của công ty có nhiều điều để nói về chất bôi trơn mới trong cuộc phỏng vấn EAN này.


Play and Joy là một thương hiệu Gel bôi trơn mới xuất hiện gần đấyĐiều gì chính xác làm cho Gel bôi trơn này rất độc đáo?
David Zhien: Chất bôi trơn Play & Joy là một số rất ít sản phẩm trên thế giới được làm từ các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên, dựa trên triết lý của nhóm chúng tôi bao gồm các giáo sư và chuyên gia công nghệ sinh học. Nó đáp ứng các tiêu chí tương tự như các sản phẩm công nghệ sinh học như mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da. Chúng tôi phát triển và sản xuất các sản phẩm của mình để đảm bảo sử dụng vô tư. Ví dụ, các thành phần chính là các chất hữu cơ CE và tất cả các sản phẩm được đóng gói trong phòng sạch của chúng tôi theo GMPC, GMPC-ASEAN, và ISO22716 và SGS được thông qua.

Trước khi chúng tôi nói thêm về Play&Joy, bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về công ty và đội ngũ đằng sau sản phẩm không?
Công ty đứng sau thương hiệu, InnoveMed Bio Tech, đã tập trung vào các cơ sở và sản phẩm của y học và thẩm mỹ ngay từ đầu, có thể được nhìn thấy từ tên công ty khi nó kết hợp hai từ sáng tạo và sáng tạo y tế. Một gợi ý từ một trong những khách hàng của chúng tôi đã khiến chúng tôi bắt đầu nghiên cứu về các sản phẩm trên thị trường và phát hiện ra rằng 99% thành phần là hóa chất. Chúng tôi đã học được rằng sử dụng chất bôi trơn như vậy có thể gây hại cho cơ thể con người và thậm chí cả tinh thần quan hệ tình dục - cho sức khỏe tinh thần & thể chất; thông qua thảo luận nhóm, chúng tôi đã có thể đưa ra các sản phẩm tích cực và vô hại.

InnoveMed
Các cơ sở sản xuất của InnoveMed Bio Tech

Làm thế nào bạn sẽ mô tả triết lý của công ty bạn?
Để tạo ra một bầu không khí hỗ trợ đời sống tình dục lành mạnh, hạnh phúc hơn và thỏa mãn hơn bằng cách mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp và đàn ông tự tin hơn.

Bạn quảng cáo Play & Joy có Hệ số pH là 5,5. Bạn có thế giải thích ý nghĩa của yếu tố pH và tại sao nó lại quan trọng như vậy đối với chất bôi trơn?
So với các sản phẩm trên thị trường có mục đích trung tính hoặc kiềm và có khả năng gây xáo trộn môi trường axit của hoa lady khi sử dụng lâu dài, các sản phẩm Play & Joy, có hệ số pH 5,5 tương tự môi trường, có thể ngăn ngừa âm tính tác dụng kích thích và nhiễm trùng trong khi vẫn đảm bảo sự thích thú của tình dục.

Play & Joy được cho là tồn tại lâu dài và tính chất trượt của nó có thể được kích hoạt lại, sử dụng một vài giọt nước. Làm thế nào bạn đạt được điểm này?
Hai thành phần chính, axit hyaluronic và đồng phân sacarit, đạt được hiệu quả này. Hyaluronic acid thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da giữ cho da ẩm và hình thành lớp vỏ trên da. Đồng phân sacarit có một tên tiếng Trung kỳ diệu "nam châm khóa nước" có nghĩa là một nam châm có thể ngăn không cho da bị mất nước. Vì vậy, một vài giọt nước có thể dễ dàng kích hoạt lại chất bôi trơn vì hai yếu tố này.

Có phiên bản khác nhau của bôi trơn có sẵn, ví dụ như thị hiếu khác nhau hoặc các thuộc tính khác?
Hiện tại, Play & Joy cung cấp cả chất bôi trơn gốc nước và silicon. Có các loại chất bôi trơn gốc nước:

  • Gel bôi trơn gốc nước, cho sinh viên năm nhất hoặc người tiêu dùng không thích độ dính.
  • Gel bôi trơn kháng vi khuẩn, với Spirea cho người tiêu dùng rất quan tâm đến sức khỏe.
  • Gel bôi trơn Mềm mượt, chủ yếu để thủ dâm và quan hệ qua hậu môn.
  • Gel bôi trơn nóng ấm, đặc biệt là màn dạo đầu kích thích vùng erogenous nữ để rút ngắn thời gian lên cao trào.
  • Gel bôi trơn kích thích cảm giác Gulong được sử dụng với nước hoa cao cấp và chiết xuất Maca cô đặc độc đáo cho sự kích thích phi thường, niềm vui và trải nghiệm chơi lẫn nhau. Do đó, nó có thể được sử dụng như một bôi trơn cực khoái.

Chúng tôi cũng cung cấp hai loại chất bôi trơn dựa trên silicone, được gọi là Classic và Premium. Người tiêu dùng có thể chọn loại nhẹ, loại Cổ điển hoặc loại mạnh, Premium.

Play & Joy đã có một số thành công tại thị trường quê nhà, Đài Loan. Bạn cũng sẽ ra mắt các sản phẩm ở Châu Âu?
Khách hàng từ cả Pháp và Tây Ban Nha đã bày tỏ sự quan tâm của họ và chúng tôi đã nhận được câu hỏi từ các nhà phân phối muốn mang thương hiệu của chúng tôi. Thêm vào đó, rõ ràng chúng tôi muốn ra mắt tại Đức ngay khi một đối tác thích hợp tiếp cận chúng tôi, vì đây là thị trường lớn ở châu Âu.

Bạn đang làm việc với các nhà phân phối? Ai có thể bán lẻ nếu họ muốn bán sản phẩm của bạn?
Chúng tôi hợp tác với các nhà bán buôn và nhà phân phối, ngoài ra, các kênh khác nhau giới thiệu các sản phẩm của chúng tôi, ví dụ như trong lĩnh vực y học thẩm mỹ, hoặc các phòng khám tiết niệu và OBGYN, hoặc các nhà trị liệu tình dục. Chúng tôi cũng đang hợp tác với các nhà sản xuất bao cao su, các nhà sản xuất đồ chơi tình dục, các nhà sản xuất bổ sung nam, khách sạn / nhà nghỉ và các viện liên quan.

Chơi và vui
Các sản phẩm Play & Joy được phát triển và sản xuất tại Đài Loan

Nói về thị trường quê nhà của bạn: Theo kinh nghiệm của bạn, thị trường khiêu dâm Đài Loan khác với thị trường châu Âu hay Mỹ?
Như bạn có thể biết, ở Phương Đông, mọi người theo truyền thống thường nhút nhát và bảo thủ hơn người châu Âu và người Mỹ, và điều đó cũng đúng với người Đài Loan. Tuy nhiên, với việc mua sắm trực tuyến ngày càng thuận tiện, hiện nay có nhiều cửa hàng sex trực tuyến gấp 10 lần so với vài năm trước bởi vì mọi người, đặc biệt là phụ nữ, ở Đài Loan đang nhận thức được ý chí của chính họ và tầm quan trọng của việc thỏa mãn bản thân.

Bước tiếp theo của InnoveMed là gì?
Một sản phẩm độ bền mới dành cho nam giới sẽ được vận chuyển vào quý 1 năm 2018, cũng đại diện cho triết lý của công ty và cũng giới thiệu nó với sức khỏe của nam giới. Thành phần tự nhiên và thảo dược là những gì sản phẩm này được làm bằng. Play & Joy quan tâm không chỉ về phụ nữ, mà cả về đàn ông nữa. Ngoài ra, các sản phẩm ở cấp độ y tế đang được phát triển với sự hỗ trợ của các bác sĩ, ví dụ như bôi trơn cho phụ nữ mang thai và để phục hồi sau các bệnh âm đạo hoặc ung thư cổ tử cung.

Nguồn: https://www.ean-online.com/insights/interview/david-zhien-play-joy-lubricants/

Hotline tư vấn miễn phí: 0335788857
Zalo